Thursday, January 28, 2010

Follow Your Bliss

"All the time. It is miraculous. I even have a superstition that has grown on me as a result of invisible hands coming all the time - namely, that if you do follow your bliss you put yourself on a kind of track that has been there all the while, waiting for you, and the life that you ought to be living is the one you are living. When you can see that, you begin to meet people who are in your field of bliss, and they open doors to you. I say, follow your bliss and don't be afraid, and doors will open where you didn't know they were going to be."


Ang daling ma-inspire sa mga quotes na ganito. Sasabihin mo sa sarili mo, Yes! I can do it! I can start a new life! I can follow my bliss!

Sobrang daling sabihin. Pero grabeng hirap gawin. Sa simula masaya kasi punong puno ka ng excitement sa bago mong goals. Pero kapag namatay na ang excitement, dun papasok ang totoong committment mo.

Laging may papasok na negative thoughts. Laging matatakot ka na baka mali ang ginagawa mo. Laging matatakot ka na baka hindi ka mag-succeed.

Dadating ang mga araw na nananalo na ang mga negative thoughts at parang ayaw mo na.

Pero. . .

Hindi ako yun.

Hindi ako aayaw.

Hindi ako susuko agad kahit mahirap. Kahit malungkot.

Hindi ako titigil hangga't hindi ko nagagawa ang kailangang gawin.

Help me God.

No comments: